เดิน Toy Street แหล่งของเล่น อาร์ตทอย ที่ซัมซุยโป ฮ่องกง

Toy Street ฮ่องกง

พาไปเดินแหล่งของเล่นในฮ่องกง หาซื้อ อาร์ตทอย ฟิกเกอร์โมเดล บนถนน Fuk Wing Street ซัมซุยโป Toy Street แหล่งใหญ่อีกแห่งในฮ่องกง 

ช้อปปิงฮ่องกงมีทุกสิ่งจริง ๆ คนที่จะไปเดินแหล่งของเล่น Toy Street ที่ฮ่องกง หาอาร์ตทอย ก็มีอยู่หลายย่านที่มีชื่อเสียง รวมถึงที่ซัมซุยโปที่มีร้านดี ๆ อยู่หลายร้าน แต่ถ้าใครไม่อยากเดินเยอะเพราะมีเวลาจำกัด ก็ไปเดินเลือกซื้อบนถนน Fuk Wing St. ก็ได้ เพราะถนนเส้นนี้ไม่ได้ยาวเหยียด แค่เดินพอสนุกได้ทั้งสองฝั่ง ที่นี่จะมีร้านของเล่นตั้งแต่แนวเด็กเล็ก ราคาถูก ๆ ไปจนถึง อาร์ตทอย ฟิกเกอร์โมเดล หรือร้านที่ขายกัมดั้ม กันพลาของแท้จากญี่ปุ่น ซึ่งอาจราคาถูกกว่าในไทยไม่กี่ร้อย แต่ถ้าเลือกกันให้ดี ๆ อาจจะเจอรุ่นหายากเอาไปฝากคนที่บ้านให้ดีใจก็ได้ เพราะ Fuk Wing St. เป็นแหล่งของเล่นที่เดินง่ายและมีของเล่นที่หลากหลายสำหรับทุกวัย

ร้านของเล่น อาร์ตทอย หรือ Bundai ที่เป็นของแท้ใน Toy Street ของย่านซัมซุยโป แหล่งของเล่น ฮ่องกง

Omochya Minato.toys

เลขที่ 81 ถนน Fuk Wing ร้าน D1 เลขที่ 30 ซัมซุยโป
เวลาทำการ 11.00-20.00 น
ร้าน Omochya จะเต็มไปด้วยเด็กหนุ่ม ๆ ที่ชอบของเล่น แม้จะเป็นร้านเล็ก ๆ ที่อาจต้องเบียดกันหน่อยเพราะคนเข้าร้านเยอะจริง ๆ แต่ก็ดูเหมือนจะเป็นร้านที่สาย Toys รู้จักกันเยอะทีเดียว ภายในร้านจะมีพวก ฟิกเกอร์โมเดล และกันพลา ใครเป็นนักสะสมกันพลาจะต้องเดินลึกเข้าไปด้านหลังร้านหน่อย ซึ่งก็มีตั้งแต่รุ่น SD ไปจนถึงรุ่นใหญ่อย่าง MG แต่จำนวนรุ่นไม่ได้เยอะมากเท่าไหร่ เพราะเป็นร้านเล็ก ๆ แต่เป็นของ Bandai แท้ ก็อาจจะเหมาะสำหรับคนที่เดินหาร้านของเล่นของแท้ที่มีรวม ๆ หลายอย่าง หรือถ้าใครกำลังเดินหารุ่นไหนอยู่ก็ inbox ไปถามในเพจร้านก็ได้ เสิร์ชหา Omochya Minato.toys เขามีเพจร้านในFB ที่อัปเดตอยู่เรื่อย ๆ นอกจากจะขายของเล่นนำเข้าจากญี่ปุ่นแล้ว ยังมีอุปกรณ์สำหรับงานโมเดลขายด้วย

ร้าน animes pro

61 Fuk Wing St. Sham Shui Po ใกล้ ๆ กับร้าน Humain Coffee

เปิดทุกวัน เวลา 10:30-20:00 น.

สำหรับร้าน animes pro จะเป็นร้านใหญ่ที่มีสินค้าฟิกเกอร์โมเดล หลากหลายมากกว่า รวมถึงกันพลาด้วย ซึ่งไม่ได้ขายปลีกเท่านั้นยังมีราคาส่งสำหรับคนที่อยากซื้อของเล่นไปขายต่อ animes pro เปิดอยู่หลายสาขา รวมถึงที่ Sino Centre ย่านมงก๊ก แหล่งซื้อของเล่นชื่อดัง ร้านนี้สามารถสั่งจองออนไลน์ก่อนนำเข้ามาขายได้ด้วย เข้าไปดูได้ในเว็บไซต์ของทางร้าน ซึ่งจะเป็นภาษาจีน ไม่มีภาษาอังกฤษ https://animes-pro.com/

นอกจากจะเป็นร้านของเล่นฟิกเกอร์โมเดล จากตัวการ์ตูนอนิเมะ มาร์เวล Sario และอื่น ๆ ทั้งหมดแล้ว ยังมีร้าน Card Games สำหรับนักสะสมอีกด้วย

Combo Gard Games Academy

201 Fuk Wing Street

เปิดทุกวันเวลา 13.00 – 21.00 น.

ร้าน Combo Card Games Academy มีการจัดแข่งขันการ์ดเกมกันเรื่อย ๆ สำหรับคนเล่นการ์ดเกมใหม่ ๆ ถ้าใครสนใจการ์ดเกมแล้วได้แวะไปที่ร้านนี้ก็อาจได้ความรู้ด้วย

หากสนใจจะเป็นนักสะสมการ์ดเกมส์ ก็เข้าชมได้ในเว็บไซต์ https://www.combotcg.com 

ได้เดินเพลิน ๆ ดูของเล่นบนถนน Fuk Wing Street ย่านซัมซุยโป แหล่งของเล่น ที่เป็น Toy Street อีกแห่งหนึ่งของฮ่องกงแล้ว ใครอยากไปช้อปปิงของเล่นแบบจริงจังในฮ่องกง ควรได้ไป Sino Centre และ CTMA Centreในย่านมงก๊ก หรือ In’s Point ที่ Yau Ma Tei และ Toys”R”Us ย่านจิมซาจุ่ย รวมถึง Pop Mart ที่อยู่ ใน Harbour City และที่ K11

ในฮ่องกงยังมีแหล่งของเล่นในย่านอื่น ๆ ด้วย แต่ที่เอามาฝากตรงนี้ก็ถือว่าเป็นย่านของเล่นชื่อดังที่เดินสนุกและได้ของกลับบ้านแน่ ๆ ไม่ว่าจะเป็นกันดั้มของแท้จากญี่ปุ่น ฟิกเกอร์สโมเดล ของสะสมเด็กวัยมัธยม หรือ อาร์ตทอย ที่หาซื้อกันได้ใน Pop Mart ตามช้อปปิงมอลล์ทั้งหลาย 

การเดินทางไปยังแหล่งของเล่นบนถนน Fuk Wing, Toy Street ของฮ่องกง ในย่านซัมซุยโป

Toy Street บนถนน Fuk Wing Street อยู่ติดกับสถานี MTR Sham Shui Po





Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้