Tea Gather ร้านอาหารเช้าสไตล์ฮ่องกง ย่าน To Kwa Wan

อาหารเช้าสไตล์ฮ่องกง Tea Gather Restaurant

อิ่มนี้ อิ่มแน่ ที่ Tea Gather ร้านอาหารเช้าสไตล์ฮ่องกง ย่าน To Kwa Wan

อาหารเช้าสไตล์ฮ่องกง คือหนึ่งใน "ต้องลอง" ของการมาเที่ยวฮ่องกง เพราะมันคือซิกเนเจอร์ของเมืองนี้ที่มีวัฒนธรรมผสมผสานไม่เหมือนใครบนโลกหล้า การได้กินบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเส้นเหนียวนุ่มในน้ำซุปร้อน ๆ กลมกล่อม แบบเลือกเนื้อสัตว์ได้ หลังจากรองท้องไปแล้วด้วยขนมปังหรือแซนด์วิชสดใหม่จากเตาที่ยกมาเสิร์ฟพร้อมไข่คน คือความว้าวของมื้อเช้าที่ร่างกายต้องการเติมพลังงานให้เต็ม 100% ก่อนจะออกไปเดินสนุกในฮ่องกง จิบชานมร้อน หรือจะเลือกชาเย็นก็อยู่ในเซตเมนู ใครที่ขาดกาแฟยามเช้าไม่ได้ก็เลือกเป็นกาแฟแทนชาได้เหมือนกัน มื้อเช้าสไตล์ฮ่องกงนั้นคือความอิ่มที่ลากยาวไปถึงเที่ยงอย่างแน่นอน คุ้มสุด ๆ

 

ร้านอาหารเช้าสไตล์ฮ่องกงใกล้ Iclub To Kwa Wan

ไม่ว่าจะพักย่านไหนก็ไม่มีพลาดโอกาสที่จะได้ลองอาหารเช้าสไตล์ฮ่องกง สำหรับ Tea gather Restaurant นั้น ตั้งอยู่บนถนน Ha Heung Rd. ใกล้ๆกับ Iclub To Kwa Wan เพียงไม่กี่ก้าว ใครพักที่นี่ หากยังไม่อิ่มกับ ขนมปังปิ้งและเครื่องดื่มยามเช้าสไตล์ Morning Refreshment ก็ไปต่อที่ Tea Gather ได้ เพราะอยู่ใกล้เพียง 150 เมตร



บริการอาหารเช้าสไตล์ฮ่องกง ชาชันเตง ที่นี่นอกจากจะมีเมนูชาชันเตงแบบออริจินอลเหมือนร้านอื่น ๆ แล้ว จุดเด่นคือเมนูแซนด์วิชต่าง ๆ ที่มีเลือกหลากหลาย ทั้งแบบโทสต์แซนด์วิช ขนมปังแซนด์วิชทั้งหลาย หรือแซนก์วิชครัวซองหลากหลายไส้ เริ่มต้นชิ้นละ $36 และเซตอาหารเช้าที่ราคาขึ้นอยู่กับช่วงเวลา กินเช้าราคาจะถูกกว่าช่วงเที่ยง

อาหารเช้า อาหารกลางวัน และน้ำชายามบ่าย

ด้วยวัฒนธรรมอังกฤษที่เข้ามาอยู่ในวัฒนธรรมเดิมของชาวจีนฮ่องกง ทำให้หลาย ๆ ร้านอาหารรวมถึง Tea Gather จึงมีช่วงเวลาของ ชายามบ่าย หรือ Afternoon Tea แบบชาวอังกฤษ ดังนั้นหากอิ่มแล้วกับ Refreshment ของ Iclub To Kwa Wan ที่ขนมปังปิ้งทาเนยกับกาแฟสดคุณภาพดี ก็อาจจะเพียงพอแล้วสำหรับกระเพาะเล็ก ๆ แบบนี้คงต้องเปลี่ยนมาเป็นชายามบ่ายที่ Tea Gather แทนอาหารเช้าชาชันเตง แต่ยังไงก็อยากให้มีสักเช้าที่เดินมาลองมื้อเช้าแบบชาวฮ่องกงกันดูบ้าง


Opening Hour

Tea gather Restaurantเปิด 6:00-19:00 ปิดวันอาทิตย์

Location

ร้านตั้งอยู่บนถนน Ha Heung Rd. ย่าน To Kwa Wan

อื่น ๆ 

-Tea Gather Restaurant รับเงินสด
-มีเมนูภาษาอังกฤษ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้