iclub Mong Kok ที่พักรักษ์โลกใจกลาง Kowloon

iclub Mong Kok ที่พักรักษ์โลกใจกลาง Kowloon

iclub Mong Kok ที่พักรักษ์โลกใจกลาง Kowloon สัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน

iclub Mong Kok Hotelโรงแรมทันสมัยสไตล์โมเดิร์น ใจกลางเกาลูน ที่ผสมผสานความสะดวกสบายและการใส่ใจสิ่งแวดล้อมเข้าด้วยกันได้น่าชื่นชม นักท่องเที่ยวสายกรีนจะต้องรัก iclub อย่างแน่นอนถ้ามีโอกาสได้เข้าพัก ซึ่งจริง ๆ แล้วทุกโรงแรมของ iclub จะมีคอนเซปต์เดียวกันในเรื่องรักษ์โลก ลดใช้ขยะพลาสติก อย่างที่เห็นเป็นสิ่งแรกเลยก็คือTheme สีเขียวสบายตาของ iclub ที่ตัว i ในโลโก้ จะเป็นi ตัวเล็กอยู่บนแบล็คกราวด์สีเขียวสดใส



iclub Mong Kok ตั้งอยู่ในทำเลทองของเกาลูน ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า Mong Kok MTR เพียง 10 นาที รายล้อมไปด้วยแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมมากมาย ไม่ว่าคุณจะมาฮ่องกงเพื่อช้อปปิ้ง ท่องเที่ยว หรือติดต่อธุรกิจ ที่นี่คือจุดเริ่มต้นที่สะดวกสบายมากแบบครบพร้อมจริง ๆ

ห้องพัก Smart Design

ห้องพักของ iclub Mong Kok ได้รับการออกแบบอย่าง Smart เพื่อการใช้พื้นที่ทุกตารางนิ้วให้เกิดประโยชน์สูงสุด ห้องพักของที่นี่จะมีหลายขนาด งานดีไซน์แต่ละห้องบ่งบอกถึงความสนุกในการออกแบบบนพื้นที่จำกัด เช่น ช่องเก็บกระเป๋าเดินทางใต้เตียงที่ดึงเข้า-ออก ง่ายมากและเก็บกระเป๋าได้ถึง 2 ใบ


สำหรับห้องไทป์เล็กอย่าง iselect ขนาด 16 ตร.ม. นั้น การเลือกใช้กระจกใสตกแต่งบางส่วนนอกจากจะทำให้เรารู้สึกไม่อึดอัด แล้วยังเชื่อมต่อกับบรรยากาศของเมืองเกาลูนได้ในทันทีที่เปิดผ้าม่าน รวมถึงประตูห้องน้ำที่เป็นกระจกใส สวิงเปิด-ปิด ระหว่างส่วนเปียก ส่วนแห้งที่สามารถใช้ประตูร่วมกัน และเป็นประตูเดียวของห้องน้ำที่ทำให้เหมือนมีสองประตู ไอเดียตรงนี้ทำรู้สึกเหมือนภายในห้องน้ำกว้างมากขึ้นพอสมควรจริง ๆ

สะดวกสบาย เที่ยวฮ่องกงไป ทำงานไปด้วย ที่ iclub Mong Kok

โต๊ะทำงานของ iclub Mong Kokน่าจะถูกใจสายมินิมอลที่พกแลปท็อปติดตัวมาด้วย นอกจากจะวางคอมพิวเตอร์ได้แล้ว ยังมีพื้นที่เหลือพอสำหรับวางเครื่องดื่มและขนมบนโต๊ะได้ด้วย ที่เสียบปลั๊กก็มีเพียงพอและสะดวกมากแม้เราจะพกอุปกรณ์ไปหลายอัน เพราะหลายคนต้องชาร์จทั่้งแบตกล้อง ชาร์จโทรศัพท์ ชาร์จพาวเวอร์แบงก์ และเสียบชาร์จคอมพิวเตอร์ไปด้วย iclub Mong Kok เป็นห้องพักใหม่เอี่ยม จึงได้รับการออกแบบมาเพื่อไลฟ์สไตล์คนปัจจุบันที่มีหลายอุปกรณ์ในการท่องเที่ยว


ห้องขนาด 16 ตร.ม. เป็นห้องไซส์เล็กสุดของ iclub Mong Kok ขณะที่ห้องใหญ่สุดคือ ห้อง Suite นั้น จะมีขนาด 39 ตร.ม.ส่วนห้องไทป์อื่น ๆ ก็จะมีขนาดของห้องอยู่ระหว่าง 16 และ 39 ตร.ม. ใครไม่ชอบห้องเล็ก ก็เลือกดูไทป์ที่ขนาดใหญ่ขึ้นอีกนิดก็ได้ iclub มีห้องพักทั้งหมดถึง 288 ห้อง ซึ่งห้องแต่ละไทป์นั้นจะมีการออกแบบที่น่าสนใจแตกต่างกันไป

iclub รักษ์โลก No Plastic ในห้องพัก

ภายในห้องพักของ iclub จะมีขวดใส่น้ำดื่มขนาด 1 ลิตร ที่สามารถเอาลงไปเติมน้ำดื่มจากจุดเติมน้ำ ทำให้ไม่ต้องเสียเงินซื้อน้ำดื่มในฮ่องกงที่มีราคาแพง ที่สำคัญคือ ช่วยลดการใช้ขวดพลาสติกบนโลกใบนี้ด้วย ซึ่งนอกจากจะลดใช้ขวดพลาสติก โดยไม่มีขวดน้ำพลาสติกให้ดื่มฟรีในห้องพักวันละ 2 ขวด เหมือนโรงแรมทั่วไปแล้ว ทาง iclub ยังขอความร่วมมือในการนำอุปกรณ์อาบน้ำ พวกแชมพู สบู่มาเอง แต่จริง ๆ แล้วทางโรงแรมก็มีให้ใช้แบบปั๊มจากขวด refill ใครไม่ได้พกอุปกรณ์อาบน้ำมาด้วย อยากจะบอกว่าสบู่เหลวของ iclub นั้นหอมมาก กลิ่นอโรม่าแบบที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่ในสปา เพราะฉะนั้น ไม่ต้องกังวลเรื่องนี้เลย เข้าพัก iclub Mong Kok ก็ใช้อุปกรณ์อาบน้ำหอม ๆ ของที่นี่ไปเลย ไม่ต้องไปซื้อ เพราะกลิ่นนี้หาซื้อทั่วไปไม่ค่อยเจอ มีความ premium productอย่างสัมผัสได้



สิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ใน iclub Mong Kok

Sweat Zone: ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ครบครัน เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง ถ้าพอมีเวลาก็ไปออกกำลังกายตอนเช้าเสียหน่อย วอร์มอัปเพื่อการออกไปเดินเล่นในฮ่องกงที่ต้องใช้พลังงานทั้งหมดที่เรามีกันเลย

Morning Refreshment: บริการ ฟรีชา กาแฟ และเครื่องดื่มอื่นๆ ในตอนเช้า พร้อมขนมปังปิ้ง เนย แยม

Wi-Fi ฟรี: ทั่วทั้งโรงแรม

ความใส่ใจในสิ่งแวดล้อม: มีจุดเติมน้ำดื่ม นำขวดน้ำบนห้องลงมาเติมได้

Refreshment เครื่องดื่มฟรี ชา กาแฟ

อย่างที่บอกไว้เลยว่า หากคุณเป็นสายกรีน สายรักษ์โลก ก็ควรเลือก iclub เป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ สำหรับการมาเที่ยวฮ่องกง เพราะที่นี่เขาจริงจังมากกับเรื่องนี้ นอกจากเรื่องรักษ์โลกแล้ว iclub Mong Kok นั้นโดดเด่นมากในเรื่องการออกแบบห้องพักที่ทำให้หลาย ๆ คน ว้าวกันมาแล้ว โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ผู้รักชีวิตมินิมอล ซึ่ง iclub Mong Kok ก็ไม่ใช่มินิมอลธรรมดา ๆ เสียด้วย แต่คืองาน Smart Minimal Design ที่มีสไตล์ แถมยังแอบ Luxury อยู่พอตัวอีกด้วยนะ ไปฮ่องกงครั้งหน้าถ้าอยากเข้าพักที่ iclub Mong Kok หรือ iclub อื่น ๆ แบบสมาร์ทในราคาดีกว่าใครก็มาจองแพ็คเกจทัวร์กับ Mileage Air กันเลย เพราะ Mileageมีให้ครบทั้ง Minimal และ Luxury ชอบแบบไหนได้แบบนั้นทันที!

Location

iclub Mong Kok ตั้งอยู่บนถนน Anchor St. ,Mong Kok, HK.

Check in: 11:00 น.

Check in: 14:00 น.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้